ชี้เป้า 15 ร้านสักมินิมอล ราคาน่ารัก ลายเส้นทับใจวัยรุ่น อัปเดตปี 2020

ชี้เป้า 15 ร้านสักมินิมอล ราคาน่ารัก ลายเส้นทับใจวัยรุ่น อัปเดตปี 2020


อยากสักมินิมอลร้านไหนดี? ช่วงนี้คนฮิตสักลายมินิมอลกันเยอะมาก เนื่องจากรอยสักเป็นอีกความงดงามของศิลปะบนผิวหนัง ซึ่งเมื่อย้อนกลับมามองกี่ครั้งก็ช่วยทำให้เรารำลึกนึกถึงอะไรได้เสมอ แต่หากยังไม่รู้ว่าจะไปสักมินิมอลที่ร้านไหนดี บอกเลยว่า List and Tell รวมร้านสักมินิมอลมาให้แล้วถึง 15 ร้าน คัดช่างสักมาให้อย่างดี ซึ่งร้านสักแต่ละร้านมีเอกลักษณ์ที่ต่างกัน แต่บอกเลยว่าราคามิตรภาพทุกร้าน หากชอบร้านสักมินิมอลร้านไหนก็เข้าไปส่องแล้วจองคิวสักกันได้เลย

White house studio


ใครกำลังมองหาลายสักมินิมอลที่มีลายเดียวบนโลกอยู่ล่ะก็ ต้องร้านสักมินิมอลร้านนี้เลย White House Studio ทางร้านจะออกแบบลายสักออกมาเป็นคอลเลกชัน ซึ่งจะแบ่งเงินส่วนหนึ่งไปบริจาคให้กับองค์กรที่เกี่ยวข้องกับลายสักนั้น ๆ ด้วย ช่างสักใจดี มือเบาสุด บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งร้านสักมินิมอลที่ได้มาแล้วจะต้องติดใจอยากกลับมาเพิ่มลายน่ารัก ๆ อีกแน่นอน

ที่อยู่ : 201/209 ซอยเคหะร่มเกล้า 6 แขวงคลองสองต้นนุ่น เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร 10520

Facebook : https://www.facebook.com/White-House-Studio-2007453032700708/

Google Map : https://goo.gl/maps/GuVUwkvxoSRtJEpQA

ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท

bamsur_as_a_tattooer


บอกเลยว่าใครสาย Handpoke มาร้านสักมินิมอลร้านนี้ไม่มีผิดหวังแน่นอน เพราะทางร้านมีลายเส้นเป็นของตัวเอง เอกลักษณ์ชัดเจนไม่เหมือนใคร หากสนใจสักที่ร้านสักมินิมอลร้านนี้ สามารถส่งลายที่เราต้องการไปให้ช่างดูก่อนได้ หรือจะให้ช่างออกแบบลายสักให้ก็ได้ ในราคาแสนเป็นมิตร เรื่องความสะอาดต้องยกให้ มาร้านสักมินิมอลร้านนี้ไม่มีติดเชื้อแน่นอน ใครสนใจต้องรีบจองให้ไว เพราะคิวร้านสักร้านนี้แน่นเอี๊ยดตลอด เดี๋ยวจะหาว่าไม่เตือน

Line : https://line.me/R/ti/p/%40171hxhle

Facebook : https://www.facebook.com/bamsur.as.a.tattooer/

Instagram : https://www.instagram.com/bamsur_as_a_tattooer/

ราคาเริ่มต้น : 1,500 บาท

Tantai Tattooer


มาต่อกันที่ Tantai Tattooer ร้านสักมินิมอลที่มีสไตล์คมกริบเรียบง่ายเป็นของตัวเอง ใครชอบงานสักขาว-ดำ มาร้านนี้ได้รอยสักกลับบ้านแบบสมดังใจแน่นอน เส้นคม เส้นชัด จัดหนักแบบละเอียดยิบ แม้ร้านสักมินิมอลร้านนี้จะเน้นเป็นงานขาวดำมากกว่า แต่งานสีก็มีให้เห็นอยู่บ้าง ได้คุณภาพไม่แพ้กัน ใครยังไม่มีร้านสักในใจหรืออยากลองสักมินิมอลครั้งแรกในชีวิตล่ะก็ แอดไลน์ไปจองคิวสักที่ร้านสักมินิมอลร้านนี้ได้เลย รับรองไม่มีเสียใจ

โทร : 081-771-3945

Line : 081-771-3945

Facebook : https://www.facebook.com/tantaitattooer/

Instagram : https://www.instagram.com/tantaitattooer/

ราคาเริ่มต้น : 1,500 บาท

Shopyoyoyo


สายคาวาอี้อยากได้รอยสักมินิมอลสีสันสดใสเปิด Google Map แล้วตรงดิ่งมาร้านสักมินิมอลย่านเจริญกรุงร้านนี้เลยจ้า ร้านสักมินิมอลร้านนี้เป็นอีกหนึ่งร้านที่ List and Tell อยากแนะนำ เพราะเป็นร้านสักที่มีลายเส้นและสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร ช่างสักใจดี เปิดเพลงได้เข้าถึงบรรยากาศ ชิวสุด มือเบามาก เผลอแป๊บเดียวก็ได้รอยสักมินิมอลสุดคิวท์กลับไปเชยชม ราคาเริ่มต้นเพียง 1,000 บาทเท่านั้น ใครอยากสักมินิมอลต้องจัดแล้ว

ที่อยู่ : 672/49 ถนนเจริญกรุง แขวงบางรัก เขตบางรัก กรุงเทพมหานคร 10500

Line : shopyoyoyo555.

Instagram : https://www.instagram.com/shopyoyoyo/

Google Map : https://goo.gl/maps/4U2N9kpE4ZVvYMzp9

ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท

Aomoa Tattoo Studio


อีกหนึ่งร้านสักมินิมอลที่ต้องยกให้เรื่องสีสันคงหนีไม่พ้นร้านสักร้านนี้เลย ขอบอกเลยว่าสีชัด สีแจ่ม โดนใจไม่แพ้ใคร ร้านสักมินิมอลร้านนี้มีช่างถึง 4 คน แต่ละคนมีลายเส้นและความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนกัน หากใครอยากสักมินิมอลร้านนี้ล่ะก็ ลองเข้าไปดูผลงานของช่างแต่ละคนก่อน แล้วสามารถรีเควสไปสักกับช่างสักคนนั้น ๆ ได้เลย คิดถึงสักสี คิดถึงร้านสักมินิมอล Aomoa Tattoo Studio ได้เลยค่า

ที่อยู่ : 85/3-4 ซอยเอกมัย 21 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

Line : @AOMOAOM

Facebook : https://www.facebook.com/aomoahaa/

Instagram : https://www.instagram.com/aomoatattoo/

Google Map : https://goo.gl/maps/E8ba4Gn1ZeZAbByx6

ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท

Winetattoo Studio


สาว ๆ ต้องเป็นปลื้มร้านสักมินิมอลร้านนี้ชัวร์ เพราะลายเส้นสุดคิวท์ให้ฟีลสาวเกาหลีสุด จะเอาลายมาเองหรือให้ทางร้านออกแบบลายสักให้ก็ได้รอยสักกลับไปแบบชื่นใจแน่นอน บอกเลยว่างานเนี้ยบ ช่างสักเป็นผู้หญิง งานมือเบามาแน่ สามารถเข้าไปดูผลงานของร้านสักมินิมอลร้านนี้ได้ก่อน หากถูกใจอย่าลืมแอดไลน์ไปจองคิวกันก่อนเด้อ บอกเลยว่าร้านสักมินิมอลร้านนี้คิวแน่นไม่แพ้ใคร

ที่อยู่ : 118 ซอยสุขุมวิท 101/2 แขวงบางนา เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

โทร : 089-451-1491

Line : https://line.me/R/ti/p/%40exv6723y

Facebook : https://www.facebook.com/Wine-Tattoo-Studio-596785047198844/

Instagram : https://www.instagram.com/winetattoostudio/

Google Map : https://goo.gl/maps/GqY4C57b3ruT3FsY9

ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท

Lurear Tattoo


อีกหนึ่งร้านสักมินิมอลงานคุณภาพต้อง Lurear Tattoo ที่สุดของความมีสไตล์เป็นของตัวเอง ลายเส้นน่ารัก จะงานสีหรือขาวดำก็คงคุณภาพไว้ได้อย่างดีเยี่ยม ดารานักแสดงหลายคนมาสักที่ร้านสักมินิมอลร้านนี้เพียบ บอกเลยว่างานดีจริง หากสาว ๆ หนุ่ม ๆ สักเสร็จแล้วก็สามารถแวะมาทาเล็บต่อได้ที่ร้านเดียวกันนี้เลย เรียกได้ว่าเติมสีสันได้ครบจบที่ร้านเดียว

ที่อยู่ : 77 ซอยเอกมัย 21 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร 10110

Line : https://line.me/R/ti/p/@cow7550r

Instagram : https://www.instagram.com/lurear.tattoooooooo/

Google Map : https://goo.gl/maps/doYwxtQPa8rF8PTq9

ราคาเริ่มต้น : 2,000 บาท

ปน.สตูดิโอ


ปน.สตูดิโอ ร้านสักมินิมอลสไตล์เกาหลี เส้นบาง สีชัด คุณภาพรอยสักคือสุดยอด สาว ๆ เห็นผลงานเป็นต้องลิสต์ร้านสักมินิมอลร้านนี้ไว้ในใจทุกราย ทางร้านรับออกแบบรอยสักด้วย ซึ่งเป็นรอยสักรอยเดียวบนโลกไม่เหมือนใคร ไม่มีการสักซ้ำ ราคาเริ่มต้นเป็น 1,500 บาท ไม่ต้องบินไปสักมินิมอลถึงเกาหลี ก็ได้รอยสักมินิมอลสไตล์โคเรียได้ที่ร้านสักมินิมอลร้านนี้เลย นอกจากนั้นทางร้านยังมี Workshop การสักด้วย สอนโดยช่างสักเอง ใครสนใจสามารถแอดไลน์ไปสอบถามเพิ่มเติมได้เลย

โทร : 091-882-0555

Line : @ponsstudio

Facebook : ปน.สตูดิโอ

Instagram : https://www.instagram.com/pon.sstudio/

ราคาเริ่มต้น : 1,500 บาท

Yark tattoo


หลายต่อหลายคนบอกต่อกันมาว่าร้านสักมินิมอลร้านนี้คือที่หนึ่งในใจ เพราะช่างสักอัธยาศัยดี หากไม่ชอบตรงไหนสามารถแก้ไขได้ทันทีจนกว่าคุณจะพอใจ มือเบามาก ละเอียดสุด ภายในร้านสะอาดและให้ฟีล Cozy มาก ๆ ที่ว้าวไปกว่านั้น ร้านสักมินิมอลร้านนี้มีสักสี Backlight ด้วย ใครกังวลว่าสักไปแล้วจะโดนจับตามอง หมดปัญหาได้เลย เพราะรอยสักด้วยสีเรืองแสงจะเห็นแค่บริเวณที่มีไฟ Backlight เท่านั้น เรียกได้ว่าเป็นร้านสักมินิมอลที่ต้องคุณต้องกลับมาเติมอีกสักลายสองลายเพิ่มแน่นอน

ที่อยู่ : The Living Apartment, 689/3-11 หมู่ 2 ซอยงามวงศ์วาน 31 บางเขน อำเภอเมืองนนทบุรี นนทบุรี 11000

โทร : 092-025-2532

Line : @yarktattoo

Facebook : https://www.facebook.com/yarktattoo/

Instagram : https://www.instagram.com/yarktattoo/

Google Map : https://goo.gl/maps/uAcYJHkzUKaFFq6d8

ราคาเริ่มต้น : 800 บาท

The.augtatt


เรียกได้ว่าร้านสักมินิมอลร้านนี้จัดจ้านไม่เบาเลยล่ะ เพราะลายเส้นและสีที่ออกมาบนรอยสักทุกเส้นของร้านสักร้านนี้ละเอียดยิบ สีชัดทุกเส้น มีทั้งการสักแบบใช้เครื่องและการสักแบบ Handpoke ชอบสไตล์ไหนก็สามารถเลือกได้ตามใจ เชื่อว่าหนุ่มสาวชาวมินิมอลต้องเป็นปลื้มแน่นอน ใครสนใจลายเส้นประมาณนี้สามารถเข้าไปส่องผลงานของร้านสักมินิมอลร้านนี้ได้ก่อน งานดีขนาดนี้ต้องโดนสักลายแล้วล่ะ

โทร : 086-669-5050

Line : @640vvcdw

Instagram : https://www.instagram.com/the.augtatt/

ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท

True.blue.studio


ร้านสักมินิมอลที่ฮิตฮอตปรอทแตกที่สุดในวินาทีนี้ต้องยกให้ร้านสักมินิมอลร้านนี้เลย ด้วยความมีสไตล์และเอกลักษณ์เฉพาะตัวของลายเส้น ทำให้วัยรุ่นตอนต้นจนถึงตอนปลายบุ๊คคิวสักกันอย่างเร็ว บอกเลยว่าคิวแน่นสุด ร้านสักมินิมอลร้านนี้เน้นสักสไตล์น้อยแต่มาก เรียบแต่โก้ ดูแพงทุกลาย บอกเลยว่างานเนี้ยบสุด ที่สำคัญคือช่างสักเท่สุด ใครยังไม่รู้จะไปร้านสักมินิมอลร้านนี้ไหน จองคิวร้านสักร้านนี้ให้ทัน รับรองว่าประทับใจ

ที่อยู่ : ถนนพระรามที่ 4 แขวงปทุมวัน เขตปทุมวัน กรุงเทพมหานคร 10330

Line : @iag1399v

Instagram : https://www.instagram.com/true.blue.studio/

Google Map : https://goo.gl/maps/CwdkCL83Eo39qaQG6

ราคาเริ่มต้น : 1,500 บาท

Matatt tattoo Studio


สาว ๆ ที่ชอบงานดรออิ้ง ลายเส้นบาง ๆ สีสดใส ต้องถูกใจร้านสักมินิมอลร้านนี้แน่นอน ความพิเศษของการสักลายเส้นของร้านนี้คือหมึกจะไม่ลงผิวหนังลึกเกินไป ในอนาคตเส้นหมึกแทบจะไม่แตกเลย เรียกได้ว่าสาว ๆ หมดกังวลเรื่องหมึกเลอะเทอะได้เลย ร้านสักมินิมอลร้านนี้ไม่ได้รับสักเพียงอย่างเดียว แต่รับออกแบบลายสักด้วย จะแบบตะมุตะมิ หรือเท่ ๆ ขึ้นมาหน่อย ร้านสักมินิมอลร้านนี้ก็พร้อมจัดให้

โทร : 094-292-6495

Line : https://line.me/R/ti/p/%40xqx0069t

Facebook : https://www.facebook.com/Matatt-Tattoo-Studio-293887081231302/

Instagram : https://www.instagram.com/ma.tatt/

ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท

Wishtatt


มาต่อกันที่ร้านสักมินิมอลที่มีลายเส้นหลากหลายแต่มีสไตล์เป็นของตัวเอง ร้านสักมินิมอลร้านนี้โดดเด่นเรื่องการสัก Brush Color คมเข้ม สีชัดเจน มีทั้งลูกค้าชาวไทยและชาวต่างชาติติดใจมาเติมรอยสักมินิมอลกันอยู่เรื่อย ๆ ประสบการณ์ช่างสักเพียบ เรียกได้ว่าการันตีคุณภาพได้เลย ช่างสักใจดีคุยง่ายสุด คอยถามตลอดว่าเจ็บไหม บอกเลยว่าเป็นร้านสักมินิมอลที่ต้องมาลองสักครั้ง

ที่อยู่ : 48/105 แขวงบางขุนนนท์ เขตบางกอกน้อย กรุงเทพมหานคร 10700

โทร : 093-904-1784

Line : @wishtatt

Facebook : https://www.facebook.com/wishtatt/

Instagram : https://www.instagram.com/wishtatt/

Google Map : https://goo.gl/maps/qKR1cHG3jBpQXbsi9

ราคาเริ่มต้น : 1,500 บาท

Lone Wolf Studio


ที่สุดของร้านสักที่ไม่ได้มีแค่สักมินิมอลเท่านั้น แต่รับสักหลากหลายสไตล์ จะงานสีหรืองานขาวดำ ร้านสักมินิมอลร้านนี้ก็พร้อมจัดให้แบบเนี้ยบ ๆ มีช่างให้เลือกถึง 8 คน สามารถเข้าไปดูผลงานของช่างแต่ละคนได้เลย งานคุณภาพทุกคน ร้านสักมินิมอลร้านนี้ช่างสักได้รับรางวัลมาด้วยนะ ไว้ใจได้ งานดี๊ดีราคาเริ่มต้น 1,000 บาทเท่านั้นสำหรับการสักแบบมินิมอล ใครสนใจก็ทักไปจองคิวได้เลย

ที่อยู่ : ซอยปุณณวิถี 3 สุขุมวิท 101 อาคารบุญทิมา 4 บางจาก พระโขนง กรุงเทพมหานคร 10260

โทร : 089-520-0994

Facebook : https://www.facebook.com/lonewolfstudiobkk/

Instagram : https://www.instagram.com/lonewolf_studio/

Google Map : https://goo.gl/maps/15Vy4rYUR7t93js68

ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท

Mrbactattoo


ปิดท้ายด้วยร้านสักมินิมอลย่านสุทธิสาร ที่สามารถสักได้หลายแบบหลายสไตล์เช่นกัน เส้นสวยคม ราคาสตาร์ทหลักพัน คุณภาพเกินราคาสุดจัดอะบอกเลย นอกจากลายเส้นทั่วไปแล้ว ร้านสักมินิมอลร้านนี้ก็มีลายเส้นสีไม้ไว้ให้คุณได้เลือกตามชอบด้วยนะ ช่างสักใจดี ร้านสะอาด ได้ฟีลอบอุ่น ไม่เกร็ง ใครยังไม่มีร้านสักมินิมอลในใจ อย่าลืมรับร้านสักร้านนี้เข้าไปเก็บไว้เป็นตัวเลือกกันได้นะ

โทร : 099-386-2291

Line : m1en

Facebook : https://www.facebook.com/Mr.bactattoo/

Instagram : https://www.instagram.com/mrbactattoo/

Google Map : https://goo.gl/maps/AUvEUc3neyrz6kGp7

ราคาเริ่มต้น : 1,000 บาท

รอยสักเป็นสิ่งที่จะอยู่กับเราไปตลอดชีวิต เพราะฉะนั้นควรคิดให้รอบคอบก่อนจะเปิด Google Map ตรงดิ่งไปยังร้านสักมินิมอลที่ List and Tell ได้แนะนำไว้ บอกเลยว่าคุณภาพทุกร้าน ใครชอบสไตล์ไหนก็จองคิวกันเลยแบบด่วน ๆ เพราะร้านสักมินิมอลด้านบนคิวแน่นทุกร้าน ว่าแล้วก็ขอวาร์ปไปสักมินิมอลสักลายสองลายก่อนเด้อ