ชวนพิศ Daydream Believer ร้านอาหารย่านอารีย์สไตล์ British

ชวนพิศ Daydream Believer ร้านอาหารย่านอารีย์สไตล์ British


ย่านอารีย์ถือว่าเป็นย่านที่รวบรวมร้านไว้ได้หลากหลายที่สุด รวมไปถึง Daydream Believer ร้านอาหารอารีย์ที่มีสไตล์เรียบง่ายแต่แฝงไปด้วยความยูนีค หากใครกำลังมองหาร้านอาหารอารีย์อยู่ล่ะก็ ทางเราขอแนะนำร้าน Daydream Believer อย่างสุดใจ เพราะนอกจากคุณจะได้รับประทานอาหารแสนอร่อยแล้ว ยังมีคาเฟ่แอบซ่อนอยู่ภายในด้วย บรรยากาศก็ดี อาหารกับขนมก็อร่อย ถ้าพร้อมจะเปิดใจทำความรู้จัก ร้านอาหารอารีย์อย่าง Daydream Believer แล้วล่ะก็ตามมาเลย


ร้านอาหารอารีย์ Daydream Believer เป็นร้านอาหารที่ตั้งอยู่ในซอยพหลโยธิน 12 เดินเข้ามาเพียง 2 นาทีก็จะเห็นกับห้องกระจกขนาดใหญ่ตั้งตระหง่านอยู่ท่ามกลางสวนสุดหรูสไตล์ British ที่มีกลิ่นอายความวินเทจเล็ก ๆ ให้คุณได้ใจสั่นหน่อย ๆ Daydream Believer จะแบ่งเป็น 2 โซน คือ โซนร้านอาหารและโซนคาเฟ่ ร้านอาหารอารีย์ร้านนี้ให้ฟีลร้านอาหารกึ่งบ้าน จึงทำให้คุณรู้สึกเหมือนนั่งรับประทานอาหารอยู่ที่บ้านอยู่ตลอดเวลา ยิ่งถ้ามาร้าน Daydream Believer กับคนรู้ใจหรือคนในครอบครัวด้วยแล้วล่ะก็ จะยิ่งได้ฟีลอบอุ่นใจขึ้นอย่างบอกไม่ถูกเลยล่ะ


หากใครกังวลว่ามาแล้วไม่รู้จะสั่งอะไร ทางเรามีเมนูแนะนำว่ามาแล้วต้องสั่ง เริ่มกันที่เมนูเรียกน้ำย่อยจาก Daydream Believer อย่างสลัดปูนิ่ม (220 บาท) ปูนิ่มทอดกรอบมาพร้อมสลัดผักสดและน้ำสลัดรสเด็ดสูตรจากทางร้าน Daydream Believer เอง ต่อกันที่ข้าวคลุกน้ำพริกปลาทู-ไข่พะโล้ (185 บาท) เมนูแนะนำที่มาร้านอาหารอารีย์ร้านนี้แล้วต้องสั่ง เพราะเป็นน้ำพริกปลาทูจาก Daydream Believer เอง ข้าวเต็มเม็ดพร้อมปลาทูที่แกะมาแล้ว อำนวยความสะดวกสบายให้คุณสุด ๆ

หรือถ้าใครไม่ถูกใจกับเมนูข้าว ทางร้านอาหารอารีย์ Daydream Believer ก็มีเมนูเส้นให้คุณได้เลือกอย่างหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นเมนูเด็ดอย่างขนมจีนแกงปู (190 บาท) แกงสูตรพิเศษกับเนื้อปูแน่น ๆ เต็มปากเต็มคำ รับรองว่าหากคุณได้ลิ้มลองเพียงหนึ่งคำ จะรู้สึกได้เลยว่านั่งกินขนมจีนแกงปูอยู่ริมทะเล หรือหากไม่ถูกจริตกับอาหารไทย ร้านอาหารอารีย์ร้านนี้ขอแนะนำแองเจิลแฮร์ผัดกุ้งกับซอสเพสโต้อโวคาโด (220 บาท) เมนูอาหารส่งตรงจากอิตาเลียนสู่อารีย์ ซอสเพสโต้สูตรเฉพาะจากทางร้านที่ใส่อโวคาโดเพิ่มความอร่อย ผัดให้เข้ากับเส้นพาสต้าเส้นเล็กเหนียวนุ่มผัดกับกุ้งตัวใหญ่ ออนทอปด้วยไข่กุ้งปิดท้าย เป็นเมนูอาหารจาก Daydream Believer ที่เลิศที่สุดแล้วแม่


หากคิดว่าเมนูอาหารคาวว่าเด็ดแล้ว เจอโซนของหวานจาก Daydream Believer หน่อยเป็นไง เริ่มที่เมนูเครื่องดื่มอย่างน้ำฝรั่งบ๊วยโซดา (100 บาท) ความเข้ากันอย่างไม่น่าเชื่อของฝรั่งและบ๊วย เติมความซ่าด้วยโซดา ถือเป็นเมนูเครื่องดื่มจากร้านอาหารอารีย์ Daydream Believer ที่ช่วยล้างปากได้อย่างดี แต่หากคุณเป็นสายแฟ Daydream Believer ก็มีเครื่องดื่มประเภทกาแฟหรือชาบริการเช่นกัน หากคุณยังไม่มีเมนูในใจ เราขอแนะนำ Honey Yuzu Shakerato (120 บาท) เอสเพรสโซเข้มข้นผสมเข้ากันกับน้ำผึ้งแล้วเนื้อส้มยูสุ ถือเป็นอีกเมนูที่มา Daydream Believer แล้วต้องสั่ง เพราะถูกใจสายแฟอย่างแน่นอน


แต่อย่าเพิ่งอิ่มเสียก่อนเพราะทางร้านอาหารอารีย์ Daydream Believer มีเมนูขนมหวานให้คุณได้เลือกรับประทานล้างปากอีกหลากหลายเมนู เริ่มล้างปากกันด้วย Lemon Tart (155 บาท) ทาร์ตเลมอนรสเปรี้ยวจี๊ดจ๊าด ออนทอปมาด้วยเมอแรงก์เบิร์นไฟและบลูเบอรี่สด ทางร้าน Daydream Believer มีเค้กไม่ซ้ำในแต่ละวัน อาจต้องไปลุ้นเอาหน้าร้านว่าจะได้รับประทานเมนูอะไร หากอยากล้างปากอีกสักรอบ ขอแนะนำให้สั่งสโคนจิบกับชาร้อนสักถ้วยเป็นการจบมื้ออาหารที่สมบูรณ์ที่สุด


ทางร้านอาหารอารีย์ Daydream Believer ไม่เพียงแต่บริการอาหาร ขนมหวานและเครื่องดื่มเพียงเท่านั้น แต่ยังบริการให้เช่าพื้นที่ในการจัด Event ต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นจัดงานวันเกิด จัดงานแต่งงาน จัด Meeting ต่าง ๆ ก็ย่อมได้ เพียงติดต่อเข้าไปก่อนล่วงหน้า อาจมีค่าใช้จ่ายตามส่วนไป แต่ก็รับรองว่าคุ้มแสนคุ้มกับบรรยากาศเกินล้านสไตล์ British ขนาดนี้

หากวันหยุดนี้คุณยังไม่มีแพลนไปไหนแล้วกำลังหาร้านอาหารย่านอารีย์อยู่ล่ะก็ ลองทดร้านอาหารอารีย์อย่าง Daydream Believer ไว้ในใจสักหน่อย เพราะร้านอาหารอารีย์ร้านนี้มีบริการให้คุณครบสุด ทั้งอาหารคาว ขนมหวาน และเครื่องดื่ม นอกจากนั้นยังมีคราฟท์เบียร์บริการด้วยนะ Daydream Believer พร้อมสุดอะไรสุดขนาดนี้ ไม่มาลองไม่ได้แล้วไหม

 

ข้อมูลติดต่อ : 062-569-7946 https://www.facebook.com/Daydreambelieverbkk/

ที่อยู่ : 436/1 ซอย พหลโยธิน 12 แขวง สามเสนใน เขต พญาไท กรุงเทพมหานคร 10400

เวลาทำการ : อังคาร - อาทิตย์  เวลา 10.00-23.00 .

ช่องทางการชำระเงิน : เงินสด, บัตรเครดิต

บริการ : อาหาร, เครื่องดื่ม, ขนมหวาน

ที่จอดรถ : มีที่จอดรถ