รู้จักการ ‘ฝังเข็ม’ ช่วยรักษาอะไร? พร้อมพิกัด 6 คลินิกฝังเข็มทั่วกรุงเทพ

รู้จักการ ‘ฝังเข็ม’ ช่วยรักษาอะไร? พร้อมพิกัด 6 คลินิกฝังเข็มทั่วกรุงเทพ


การฝังเข็มนั้นขึ้นชื่อเรื่องการรักษาโรค ปรับสมดุลร่างกายมาแต่ไหนแต่ไรแล้ว ที่สำคัญองค์กรอนามัยโลก (WHO) รับรองให้การฝังเข็มสามารถรักษาโรคได้จริงอีกด้วย ไปทำความรู้จักกับการฝังเข็มกันว่าคืออะไรและรักษาโรคอะไรได้บ้าง

 

การฝังเข็มคืออะไร รักษาโรคไหนได้บ้าง ?

 

การฝังเข็ม คือ การใช้เข็มขนาดเล็กมากฝังลงตามจุดฝังเข็มบนร่างกาย เป็นจุดที่พลังงานมากกว่าจุดอื่น จะเรียงอยู่บนแนวเส้นลมปราณ แบ่งออกเป็นเส้นลมปราณหลักและลมปราณย่อย เพื่อทำให้พลังงานและอวัยวะต่าง ๆ ของร่างกายที่เสียสมดุลกลับมาอยู่ในภาวะสมดุล ซึ่งกลุ่มโรคที่ได้รับการพูดถึงว่าการฝังเข็มมีประสิทธิภาพในการรักษามีมากมาย เช่น

- กลุ่มโรคระบบประสาท เช่น อาการชาปลายมือปลายเท้า หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาท

- กลุ่มอาการปวดและโรคระบบกล้ามเนื้อ เช่น ปวดหลัง ปวดต้นคอ ออฟฟิศซินโดรม

- กลุ่มโรคระบบทางเดินหายใจ เช่น หวัดเรื้อรัง หอบหืด ภูมิแพ้

- กลุ่มโรคระบบทางเดินอาหารและลำไส้ เช่น โรคกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อน

- กลุ่มโรคระบบต่อมไร้ท่อ เช่น ความดันโลหิตสูง เบาหวาน

- กลุ่มโรคเกี่ยวกับฮอร์โมนต่างๆ เช่น ประจำเดือนมาไม่ปกติ ปวดประจำเดือน วัยทอง

- แก้ไขภาวะทางสุขภาพ เช่น วิตกกังวล เครียด

- ช่วยเรื่องความงาม เช่น กระชับผิว

- ปรับสมดุลภูมิต้านทานในร่างกาย

รู้จักการฝังเข็มแล้วก็ตามไปดูพิกัด 6 คลินิกฝังเข็มจาก List and Tell กันต่อได้เลย แต่ละที่เราคัดมาแล้วว่าดีจริง และเป็นพิกัดยอดฮิตของเหล่ากลุ่มคนที่เคยรักษาโรคด้วยการฝังเข็มต้องรู้จักแน่นอน
 

XING LIN Clinic การแพทย์ผสมผสานเพื่อผลการรักษาที่ดีที่สุด

 

ซิ่งหลิน สหคลินิก ให้การดูแลรักษาคนไข้เหมือนคนสำคัญของบ้าน พร้อมดูแลให้คำแนะนำให้การรักษาทั้งภายนอกและภายใน ด้วยศาสตร์แพทย์ทางเลือก มีการรักษาบำบัดทั้งการฝังเข็ม กัวซา ครอบแก้วและการใช้สมุนไพรจีน โดยแพทย์จีนผู้เชี่ยวชาญเกียรตินิยมอันดับ 1 จากเซี่ยงไฮ้ สุดยอดไปเลย ซิ่งหลินมี 2 สาขาคือที่กรุงเทพและชลบุรี ใครอยู่ลองไปดู รับรองว่าเลิศ 

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

PAICHAO Clinic คลินิกการแพทย์แผนไทย จีน กายภาพ ฝังเข็ม

 

ไป๋เฉ่า สหคลินิก เป็นผู้นำด้านการฝังเข็ม ครอบแก้ว และศาสตร์การแพทย์แผนจีนทั้งในด้านการรักษา ความงามและกายภาพ ประสบการณ์มากกว่า 10 ปี ให้บริการด้วยความใส่ใจ พิถีพิถันในทุกขั้นตอน ตั้งแต่การคัดเลือกแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ พนักงาน การฝึกอบรม หรือการทบทวนความรู้ในศาสตร์การฝังเข็มและครอบแก้วอยู่เสมอ เรียกได้ว่าความใส่ใจ คือหัวใจในการบริการของไป๋เฉ่าเลยนะ มีถึง 3 สาขาในกรุงเทพ คือ สาขาพระโขนง, สาขาราชพฤกษ์และสาขานวลจันทร์ อยู่ใกล้สาขาไหนเลือกไปได้เลย

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่

 

คลินิกฝังเข็ม by หมอทราย แพทย์แผนจีนในราคาไม่แพง

 

 

คลินิกฝังเข็มหมอทราย เป็นคลินิกที่มีการรักษาแบบแพทย์ทางเลือก หรือแพทย์จีนหลากหลายในราคาไม่แพง ทั้งการฝังเข็มรักษาโรค 400 บาท/โรค ฝังเข็มความงาม 450 บาท/อาการ ปรับสมดุล 450 บาท แปะหู 150 - 200 บาท ครอบแก้ว 300 บาท กัวซา 350 บาท หรือยาจีน 250 - 700 บาท น่าสนใจมาก ๆ  สาขานี้อยู่ที่นนทบุรี ถนนสามัคคี ลองไปกันได้จ้า

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่
 

ชิงเหลียน คลินิกฝังเข็ม เเละยาจีน Chinglian TCM Clinic

 

ซิงเหลียน เป็นคลินิกแพทย์แผนจีนที่รักษาโรคด้วยการฝังเข็ม ครอบแก้ว กัวซา การนวดและยาจีนสูตรลับเฉพาะของทางคลินิก ให้บริการแพทย์แผนจีนคุณภาพสูงเพื่อประสิทธิภาพในการรักษาได้ดีที่สุดในราคาสบายกระเป๋า เค้ามีรับบริการนอกสถานที่ด้วยนะ ราคาเริ่มต้นที่ 2,400 บาท แต่ต้องนัดล่วงหน้าอย่างน้อย 1 สัปดาห์ คลินิกตั้งอยู่ที่พญาไท ใครสนใจลองติดต่อเข้าไปสอบถามคลินิกได้เลย

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่


 

พิมพ์สบันงาคลินิก ฝังเข็ม ครอบแก้ว ยาจีน

 

พิมพ์สบันงาเป็นคลินิกฝังเข็มให้การรักษาทางด้านแพทย์แผนจีนโดยผู้เชี่ยวชาญ มีบริการฝังเข็มเพื่อความงาม และรักษาออฟฟิศซินโดรม กระตุ้นภูมิคุ้มกัน ที่สำคัญทางคลินิกมีบริการรักษาโรคภูมิแพ้ในเด็กด้วยวิธีธรรมชาติอย่างการครอบแก้วอีกด้วย ปลอดภัยไม่มีสารเคมี ตั้งอยู่ที่ซอยประชาอุทิศ 23 ติดถนน หาไม่ยาก 

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่
 

สวนกวางตุ้งคลินิก แพทย์แผนจีน สไตล์เยอร์มัน

 

สวนกวางตุ้งคลินิกบริการรักษาโรคแบบแพทย์แผนจีน สไตล์เยอร์มัน พร้อมดูแลให้คำแนะนำและรักษาทั้งภายนอกและภายใน ด้วยศาสตร์ของแพทย์ทางเลือก ทั้งการบำบัดด้วยการฝังเข็ม กัวซา ครอบแก้ว ทุยหนา การใช้สมุนไพรจีน โดยแพทย์จีนผู้เชี่ยวชาญในการรักษา กรุงเทพมี 2 สาขา คือ สาขา MRT หัวลำโพง และสาขา BTS กรุงธนบุรี

อ่านรายละเอียดข้อมูลร้านเพิ่มเติม คลิกที่นี่


 

ใครอยากลองไปรักษาฝั่งแพทย์แผนจีน ลองไปใช้บริการทั้ง 6 คลินิกที่ List and Tell แนะนำได้เลย รับรองว่าติดใจ ต้องไปใช้บริการซ้ำแน่นอน ราคาไม่แรง จับต้องได้ด้วยน้า ใครแวะไปฝังเข็มแล้วมาเล่าให้เราฟังหน่อยว่าเป็นอย่างไรบ้าง