เอาใจสายกรีน มัดรวม 12 ร้านขายต้นไม้ในไอจี ของมันต้องมีไว้ในห้อง

เอาใจสายกรีน มัดรวม 12 ร้านขายต้นไม้ในไอจี ของมันต้องมีไว้ในห้อง


ช่วง Work From Home ต้องกักตัวอยู่แต่ในบ้าน เครียดไม่ไหว วันนี้เรารวบรวมร้านขายต้นไม้ในไอจีมาให้คุณได้เลือกซื้อมาประดับ เติมความสดชื่นให้กับห้องถึง 12 ร้าน คัดมาให้อย่างดี มีทั้งต้นไม้ฟอกอากาศ ต้นไม้มงคล ต้นไม้ประดับ แคคตัส หรือจะเป็นต้นไม้ไซส์จิ๋วสำหรับห้องที่มีพื้นที่จำกัด หากอยากรู้แล้วว่ามีร้านขายต้นไม้ในไอจีร้านไหนบ้าง เตรียมเปิดไอจีแล้วพิมพ์ชื่อร้านกันเลย

daytoday_d2d


เริ่มต้นกันด้วยร้านขายต้นไม้ในไอจีที่มีต้นไม้จิ๋ว ต้นไม้ฟอกอากาศ ให้คุณได้เลือกไปปลูกประดับห้องอย่างหลากหลาย นอกจากนั้นร้านขายต้นไม้ในไอจีร้านนี้ยังมีต้นบอนไซเอาใจคนชอบสะสมด้วยนะ ว้าวขึ้นไปอีกเพราะทางร้านมีกระถางเซรามิคสวย ๆ ไม่เหมือนใครขายด้วยในราคาที่เป็นมิตรสุด ๆ ใครตามหาร้านขายต้นไม้ในไอจีอยู่ล่ะก็ เปิดแอป Instagram แล้วพิมพ์ daytoday_d2d ได้เลย https://www.facebook.com/DayToDayD2D/

Brownhouseplant


สายกรีนที่เป็นชาวมินิมอลด้วยอยู่แล้วต้องถูกใจร้านขายต้นไม้ในไอจีร้านนี้แน่ เพราะทางร้านขายต้นไม้หลากหลายแบบพร้อมกระถางเซรามิคเรียบ ๆ ให้เลือกเพียบ มีไม้มงคลสำหรับสายมูด้วย พร้อมจัดส่งให้คุณทั่วประเทศ หากอยากได้ต้นไม้มาประดับห้องกันแล้วก็ไปเลือกดูเลือกซื้อกันได้เบย

themt_minitree


มาต่อกันที่ร้านขายต้นไม้ในไอจีที่ต้องถูกใจสายมินิมอลอีกร้าน เพราะทางร้านปลูกต้นไม้ลงกระถางไซส์มินิสีเรียบ เข้ากับทุกห้องได้ง่าย แถมยังมีต้นไม้ฟอกอากาศขนาดเล็ก ไม่เปลืองพื้นที่ในห้องอีกด้วยนะ นอกจากนั้นทางร้านขายต้นไม้ในไอจีร้านนี้ยังแนะนำวิธีการดูแลต้นไม้ด้วย เพราะฉะนั้นมั่นใจได้เลยว่าซื้อต้นไม้จากร้านขายต้นไม้ในไอจีร้านนี้ไปไม่มีผิดหวัง

02_plantplant


ความพิเศษของร้านขายต้นไม้ในไอจีร้านนี้คือกระถางมาในรูปแบบโหลใส แถมทางต้นไม้ของทางร้านไม่จำเป็นต้องใช้ดินปลูกก็ได้ นอกจากนั้นยังบอกความชอบของน้องต้นไม้แต่ละต้นไว้ด้วยนะ เลี้ยงง่ายสบายมาก หากมีโอกาสพิเศษแล้วไม่รู้จะให้อะไรใคร ขอแนะนำให้ซื้อต้นไม้ใส่โหลแก้วของร้านขายต้นไม้ในไอจีร้านนี้เลย ไม่เหมือนใครแถมได้ประโยชน์เอาไว้ตกแต่งห้องได้ด้วยนะ

plantonian.bangkok


ใครกำลังมองหาต้นไม้ฟอกอากาศมาประดับห้องล่ะก็ขอแนะนำร้านขายต้นไม้ในไอจีร้านนี้เลย ทางร้านมีขายต้นไม้ฟอกอากาศ ต้นไม้มงคล ต้นไม้ปลูกในบ้าน และไม้ประดับอื่น ๆ ที่มาพร้อมกับกระถางหลากหลายรูปแบบ ทั้งกระถางธรรมดาหรือตะกร้าสานนำมาเป็นกระถางในราคาที่เหมาะสมและคุณจับต้องได้

gogreen.everyday


สายกรีนที่ชอบปลูกต้นไม้หายากบางตระกูลเช่น Monstera หรือ Alocasia ต้องเป็นปลื้มร้านขายต้นไม้ในไอจีร้านนี้แน่นอน เพราะทางร้านมีให้คุณได้เลือกซื้อกันหลากหลายพันธุ์ บางต้นก็เปิดรับให้พรีออเดอร์ก่อนล่วงหน้าด้วยนะ พร้อมส่งทั่วประเทศ หรือนัดรับตามแนว BTS ก็ได้ตามสะดวก

myplan.e.t


ทางร้านเขาบอกไว้ว่าเงินซื้อความสุขไม่ได้แต่ซื้อต้นไม้ได้นะ เพราะฉะนั้นหากคุณรู้ตัวว่าเป็นอีกคนที่หลงรักต้นไม้ อยากจะมีต้นไม้ไว้ประดับในห้องให้รู้สึกชื่นใจล่ะก็ ร้านขายต้นไม้ในไอจีร้านนี้พร้อมให้บริการคุณอย่างเต็มที่ แถมแนะวิธีการเลี้ยงต้นไม้แต่ละต้นไว้อย่างเข้าใจง่าย ราคาเป็นมิตรสุด ต้องซื้อมาประดับห้องสักต้นแล้วล่ะ

Baantonmaiii


อีกหนึ่งร้านขายต้นไม้ในไอจีที่มีต้นไม้ปลูกในบ้านให้คุณได้เลือกหลากหลายรูปแบบ ทั้งต้นไม้ฟอกอากาศ ต้นไม้ประดับธรรมดา ต้นไม้มงคล หรือจะเป็นต้นบอนไซ มาในกระถางเซรามิคจากญี่ปุ่นใบจิ๋วไซส์มินิที่น่ารักปุ๊กปิ๊กไม่ซ้ำใคร ไม่กินเนื้อที่ในห้องด้วยนะ ใครสนใจจะสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมแอดไลน์ไปได้เลย Line : baantonmaiii

cactushome_x


สายแคคตัสต้องเข้าร้านขายต้นไม้ในไอจีร้านนี้แล้วล่ะ เพราะทางร้านเพาะเองปลูกเอง ให้คำแนะนำได้ทุกรูปแบบ มีแคคตัสหลากหลายพันธุ์ให้คุณได้รับไปเลี้ยง แถมบอกวิธีดูแลอย่าละเอียด อยากจะซื้อเมล็ดพันธุ์ไปเพาะเองทางร้านเขาก็ขายนะ แถมมีโปรเพียบ หากเริ่มสนใจแล้วก็พิมพ์ชื่อไอจีแล้วกดช่องค้นหาเลย

minature_c


ใครมีพื้นที่ห้องน้อยแต่อยากปลูกต้นไม้ไซส์มินิสักต้น ขอแนะนำร้านปลูกต้นไม้ในไอจีร้านนี้เลยจ้า ขอบอกว่าปังไม่ไหว เพราะทุกต้นมาในไซส์จิ๋ว ใช้พื้นที่เพียงนิดเดียวเท่านั้น แต่ช่วยเสริมให้ห้องดูสดใสขึ้นมาทันตา แต่หากอยากได้ต้นไม้ขนาดปกติ ทางร้านเขาก็มีขายนะ ซื้อเป็นของขวัญก็เลิศ ลองแวะไปเลือกชมเลือกจับจองกันก่อน

Thekardener


ร้านขายต้นไม้ในไอจีร้านนี้เลิศไม่ไหว ดูจากยอด Follower 9 พันกว่าก็การันตีได้แล้วว่าต้นไม้ทุกต้นได้รับการใส่ใจมาอย่างดี ไม่มีเวลาดูแลก็ซื้อต้นไม้จากร้านขายต้นไม้ในไอจีร้านนี้ได้นะ เพราะเลี้ยงง่ายมาก ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองแต่อยากมีธรรมชาติในห้องสุด แถมวิธีซื้อก็แสนง่ายแค่แคปเจอร์รูปต้นไม้ที่อยากได้แล้ว Direct Message ในไอจีได้เลย

megaatrees


อยู่บ้าน Work From Home เครียด ๆ ลองสั่งต้นไม้จากร้านขายต้นไม้ในไอจีร้านนี้มาประดับห้องสักต้นไหม เพราะการมีต้นไม้ในห้องช่วยคลายความเครียดได้ด้วยนะ ร้านขายต้นไม้ในไอจีร้านนี้มีต้นไม้ขนาดเล็กให้บริการ เหมาะกับห้องที่มีพื้นที่อย่างจำกัด ลองเข้าไปส่องก่อนก็ได้ ถูกใจแล้วค่อยซื้อ

เป็นอย่างไรบ้างกับ 12 ร้านขายต้นไม้ในไอจีที่เรารวบรวมมาให้ น่าจะถูกอกถูกใจหลาย ๆ คนอยู่ใช่ไหมล่ะ หากคุณต้องอยู่ห้องสี่เหลี่ยมทั้งวันแล้วเครียด ลองออเดอร์ต้นไม้จากร้านขายต้นไม้ในไอจีด้านบนดูสักต้นสองต้นดูไหม List and Tell เชื่อว่าจะช่วยให้คุณผ่อนคลายขึ้นเยอะเลยล่ะ แถมต้นไม้บางต้นก็ช่วยฟอกอากาศด้วยนะ